Cơ chế giải quyết khiếu nại
Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin liên lạc được cung cấp trên trang Liên hệ của website.
Chúng tôi sẽ nhanh chóng xem xét và giải quyết mọi khiếu nại của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất, thông qua các cơ chế giải quyết khiếu nại phù hợp. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và trả lời khiếu nại của quý khách hàng bằng các phương tiện liên lạc phù hợp như email, điện thoại hoặc thư trực tiếp.
Nếu quý khách hàng không hài lòng với cách giải quyết của chúng tôi, quý khách hàng có thể đệ trình khiếu nại của mình cho các cơ quan có thẩm quyền như Ủy ban Quản lý Cạnh tranh hoặc Tòa án. Chúng tôi cam kết hỗ trợ và cung cấp mọi thông tin cần thiết cho quý khách hàng trong quá trình giải quyết khiếu nại.
Chúng tôi mong muốn được giải quyết mọi khiếu nại của quý khách hàng một cách công bằng và hài lòng. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.